News Detail

Chào mừng tới văn phòng mới sang xịn mịn của InnoTech

Vừa qua, InnoTech đã xây dựng và trang trí lại văn phòng mới tại vị trí đắc địa đường Võ Văn Kiệt, đối diện bờ sông Sài Gòn, cạnh ngân hàng nhà nước. Văn phòng làm việc mới nằm trong toà nhà Pháp cổ, được xây dựng theo hướng mở với trần cao, nhiều cây xanh, giúp cho nhân viên được thoải mái hơn, tự do sáng tạo hơn, từ đó nâng cao năng suất công việc và chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng.

Thiết kế văn phòng mới cũng hỗ trợ việc phát triển sản phẩm phần mềm theo mô hình Agile tại InnoTech. Mô hình Agile là một phương pháp luận với triết lý dựa trên hai nguyên tắc là phân đoạn vòng lặp (iterative) và tăng trưởng (incremental). Theo đó, mọi hành động đều phải đặt trọng tâm lên con người, xây dựng mối quan hệ tương tác và hỗ trợ, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm. Cổ vũ những thành viên có năng lực, tích cực giúp đỡ mọi người trong công việc để năng suất làm việc của cả dự án hiệu quả hơn.

Yếu tố con người và sự uy tín, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu trong tôn chỉ kinh doanh của InnoTech. Vì vậy ban lãnh đạo luôn cố gắng mang lại môi trường làm việc tốt nhất, phúc lợi tốt nhất cho các nhân viên của InnoTech.

Văn phòng mới với nhiều tiện ích và cây xanh

Trung thu đã về với văn phòng InnoTech