News Detail

InnoTech hoàn tất gọi vốn lớn từ Quỹ Probus Opportunities

InnoTech là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam chuyên phát triển các hệ thống phần mềm giao dịch cho lĩnh vực tài chính. InnoTech hiện đang cung cấp hệ thống xử lý giao dịch chứng khoán và chuyển đổi số cho các công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam với thị phần hơn 50% khối lượng giao dịch trên thị trường chứng khoán.

Trong thời gian tới, InnoTech đặt mục tiêu trở thành công ty cung cấp hệ thống giao dịch tần suất cao và dịch vụ dữ liệu tài chính hàng đầu tại Đông Nam Á, là cầu nối giữa cộng đồng đầu tư quốc tế với thị trường tài chính Việt Nam.

Hiện nay, InnoTech đang phát triển một nền tảng cung cấp dữ liệu cho các loại tài sản bao gồm cổ phiếu, trái phiếu, hàng hóa, phái sinh, và bất động sản. Nền tảng dữ liệu này sẽ cung cấp cả số liệu tài chính chuẩn hóa và dữ liệu thay thế như tín hiệu giao dịch chọn lọc, truyền thông tài chính, báo cáo phân tích chuyên sâu, phân tích tâm lý và các công cụ phân tích khác nhằm hỗ trợ cộng đồng đầu tư đưa ra quyết định sáng suốt.

Nhà sáng lập InnoTech, ông Phạm Huy Vũ chia sẻ: "Nguồn vốn đầu tư từ Probus sẽ giúp InnoTech tăng cường năng lực công ty thông qua việc thu hút nhân tài vào đội ngũ phát triển và đội ngũ quản lý để hoàn thành các mục tiêu. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cơ sở hạ tầng hàng đầu cho thị trường chứng khoán Việt Nam và Đông Nam Á. Kinh nghiệm và chuyên môn của các chuyên gia đến từ Quỹ đầu tư Probus sẽ giúp InnoTech tối ưu sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường. Hiện tại, ông Huỳnh Minh Việt, tốt nghiệp từ đại học Harvard và Stanford đồng thời là chuyên gia tư vấn đầu tư hàng đầu, đã tham gia ban cố vấn chiến lược của công ty."

Được thành lập năm 2007, hiện nay InnoTech có lộ trình trong năm tới sẽ phát triển đội ngũ nhân sự với 100 kỹ sư tại 2 văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh.

InnoTech hoàn tất gọi vốn lớn từ Quỹ Probus Opportunities - Ảnh 1.

Sứ mệnh của InnoTech là cung cấp cơ sở hạ tầng hàng đầu cho thị trường chứng khoán Việt Nam và Đông Nam Á.

Với tinh thần luôn đổi mới để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho người dùng, InnoTech đã đạt những thành tựu phát triển vượt bậc. Các giải pháp của InnoTech đã được thử nghiệm và chứng minh tính linh hoạt, ổn định qua các thời kỳ bùng nổ cũng như khó khăn của thị trường bao gồm cả khủng hoảng kinh tế năm 2008 và 2011. Hiện tại, InnoTech đang cung cấp các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ tích hợp, được xây dựng dựa trên nền tảng giao dịch tần số cao, chuyển đổi kỹ thuật số, an ninh mạng, thông tin thị trường, quản lý cơ sở hạ tầng và dịch vụ kỹ thuật. Đối tác của InnoTech là các doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực tài chính, đầu tư, công nghệ, truyền thông, và dữ liệu.

Probus Opportunities là quỹ đầu tư quản lý bởi Tập đoàn Probus có trụ sở tại Thụy Sĩ. Probus Opportunities đã có hơn 10 năm đầu tư tại Việt Nam với nhiều thương vụ thành công vào công ty niêm yết và tư nhân trong lĩnh vực công nghệ và phân phối thiết bị công nghệ cao. Danh mục đầu tư của Probus Opportunities gồm một số doanh nghiệp như: Công ty Cổ Phần FPT (FPT), Công ty Cổ Phần Thế Giới Số (Digiworld), Công ty Cổ phần Việt Money (Vietmoney).

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, các giải pháp công nghệ số đang ngày càng trở nên thiết yếu. Với khoản đầu tư lần này, sự hợp tác giữa InnoTech và Probus hứa hẹn đem đến những giải pháp cải tiến ưu việt và là động lực lớn để InnoTech vượt ra khỏi lãnh thổ quốc gia, vươn tầm thế giới.

Share:
Tags: