News Detail

InnoTech vinh dự đóng góp vào chặng đường phát triển 20 năm của HSC

Ngày 07 tháng 12 năm 2023 vừa qua, Công ty cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển cùng với thị trường vốn.

HSC khởi đầu với số vốn ban đầu 50 tỷ đồng, đến nay đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu với tổng tài sản đạt 16.663 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 8.133 tỷ đồng tính đến ngày 30/09/2023. Doanh thu và lợi nhuận trước thuế tăng trưởng bình quân 36%/năm, liên tục trong 20 năm.

HSC luôn là công ty tiên phong trong các hoạt động phát triển và đưa vào giao dịch các sản phẩm mới như Giao dịch ký quỹ, sản phẩm phái sinh Hợp đồng tương lai, Chứng quyền có bảo đảm, Chứng chỉ quỹ ETF và Hợp đồng tương lai Trái phiếu Chính phủ…. HSC hiện đang dẫn đầu môi giới ở cả 3 phân khúc thị trường cá nhân, thị trường tổ chức nước ngoài và thị trường doanh nghiệp.

InnoTech vinh dự được đồng hành cùng HSC xây dựng hệ thống giao dịch đa sản phẩm myHSC, phục vụ hàng nghìn lượt giao dịch mỗi ngày trong nhiều năm qua. Hệ thống giúp mang lại sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc giao dịch, góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ cho nhà đầu tư của HSC. 

Với sự thay đổi không ngừng của thị trường tài chính và công nghệ, InnoTech và HSC sẽ luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm mới, những trải nghiệm giao dịch tốt hơn mỗi ngày cho khách hàng. Từ đó, tiếp tục duy trì và nâng cao vị thế đã có của HSC trong 20 năm qua.

Share:
Tags: