News Detail

Chào đón năm mới 2021 cùng InnoTech

Vậy là những ngày cuối cùng của năm 2020, một năm đầy những biến động và thách thức đối với toàn thế giới đã trôi qua. Thị trường chứng khoán cũng chứng kiến những phút giây thăng trầm với những phiên giao dịch ảm đạm khi nhận thông tin về dịch bệnh Covid bùng phát và lập đỉnh với những phiên giao dịch có giá trị khớp lệnh kỷ lục vào những ngày cuối năm. 

Trong bối cảnh đó, InnoTech cũng đứng trước những thách thức không nhỏ, vừa phải đảm bảo hệ thống chịu đươc tải với số lượng giao dịch đột biến, vừa phải đảm bảo phúc lợi cho toàn thể nhân viên và trách nhiệm với xã hội trong bối cảnh thiên tai, dịch bệnh. Đây cũng là năm bản lề của InnoTech trong bước tái cấu trúc công ty, định hình lại chiến lược phát triển, trở thành công ty công nghệ có chỗ đứng tại Việt Nam và vươn ra thế giới.

Một năm thật dài, nhiều khó khăn với tất cả mọi người cuối cùng cũng đã qua đi. Chúng ta lại chờ đón một năm mới đến với những thử thách và cơ hội mới. Đội ngũ InnoTech với nền tảng công nghệ vững chắc của mình đã chuẩn bị sẵn sàng để đồng hành cùng thị trường, khách hàng và nhà đầu tư.

Xin gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể quý khách hàng, đối tác đã đặt niềm tin vào InnoTech trong những năm vừa qua và mong ước sẽ lại được tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng, đối tác chinh phục những đỉnh cao công nghệ trong những năm tới.

Chúc mừng năm mới. Happy new year.