News Detail

CODE HĂNG SAY, QUẬY LẤY MAY- HAPPY HALLOWEEN 2020

Hoà chung không khí lễ hội trên thế giới, team InnoTech đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc vui nhộn và lầy lội vào dịp Halloween 2020 vừa qua.

Mỗi team đã lựa chọn cho mình một nhân vật để hoá thân. Các nhân vật được đầu tư không chỉ về trang phục, âm thanh, mà còn cả câu chuyện. Những câu chuyện tưởng như không liên quan tới nhau nhưng lại tạo nên một bầu không khí lầy lội, vui vẻ, đậm chất InnoTech.

Con ma nhà họ hứa (hứa hẹn với khách hàng quá nhiều, sau khi biến thành ma vẫn phải tiếp tục thực hiện các lời hứa với khách hàng chốn dương gian, không hồi kết).

Chú bán dầu trong tưởng tượng (do quá lậm chương trình Rap Việt mà hiện thực hoá luôn bài rap "Bắc Kim Thang" thành phiên bản kinh dị Halloween).

Cướp biển Caribe bị đắm tàu trôi dạt về InnoTech sau cơn bão số 9, tuy vậy vẫn ham hố tham gia lễ hội.

Xác ướp vẫn còn nguyên quần áo, ướp toàn thân bằng giấy vệ sinh.

Chung cuộc, màn hoá trang con ma nhà họ hứa đã giật được giải thưởng từ BTC. Có lẽ nỗi sợ hãi lớn nhất đối với InnoTech vẫn là các deadline, lời hứa với khách hàng. Chúng tôi xin tiếp tục hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để deadline không còn là ác mộng, mà là niềm vui được phục vụ khách hàng, nhà đầu tư mỗi ngày.

HAPPY HALLOWEEN 2020