News Detail

InnoTech Nextgen 2020: Bộ nhận diện mới, bước phát triển mới

InnoTech đã hoạt động và đồng hành cùng thị trường Fintech hơn 13 năm. Năm hoạt động thứ 14 đánh dấu sự trưởng thành của InnoTech trong việc nâng cấp công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hơn các mảng kinh doanh và tiến ra thị trường quốc tế.

Việc thay đổi màu sắc chủ đạo của bộ nhận diện sang màu xanh ngọc Indigo mới đánh dấu bước chuyển giao của InnoTech sang thế hệ thứ 2. Môt thế hệ trẻ trung, năng động, sẵn sàng học hỏi để luôn bắt kịp dòng chảy công nghệ, mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Logo của InnoTech vẫn giữ điểm nhấn là chữ O tương tự logo cũ nhưng được làm mới với sự kết hợp của hình vuông, hình thoi và hình tròn. Hình vuông được biết đến tượng trưng cho sự vững chãi, ổn định. Hình thoi là một biến thể của hình vuông, đại điện cho sự đổi mới, sáng tạo không ngừng. Hình tròn tượng trưng cho sự mở rộng ra thế giới. Logo Innotech với sự kết hợp của 3 hình trên thể hiện sứ mệnh của InnoTech thế hệ mới (Next gen) mang sản phẩm công nghệ sáng tạo, ổn định vươn xa tầm khu vực và thế giới.